Homepage

Moving to Ireland Homepage - NewtoTown.ie
Að búa í Írlandi. Færa til Írlands til að vinna. Írskir vegabréfsáritun og líf í Írlandi umræðuhópum.

Sjálfvirk Translations (Powered by Google):
Bulgarian Chinese Czech Dutch English Filipino Finnish French German Greek Hungarian Icelandic Irish Italian Latvian Lithuanian Norwegian Polish Portuguese Romanian Russian Serbian Slovenian Spanish Swedish Turkish Ukrainian

Go Back   Að búa í Írland - NewtoTown.ie > Lífið í Írlandi > Að búa í Írlandi

Reply

Thread Tools Leita á spjallþráð Skoða stillingar
Old 2010/06/02, 22:46   #1 (permalink)
LibertyMan78
Yngri Félagi

Takk: 0
Þakkar 0 Sinnum í 0 Posts
LibertyMan78 is on a distinguished road
Default Álit á bestu stöðunum til að lifa

Mig langar til að reyna að fá smá álit á því hvar fólk hugsa the bestur staður til að búa á Írlandi eru? kærastan mín er 30 og ég er 32. Við höfum engin börn og engin áform um að hafa allir. ÉG hlaupa a viðskipti á netinu og vinna heima. Við erum ekki viss um hvað hún verður að vinna þarna. Við elskum náttúruna, en vil ekki vera einangruð einhvers staðar. Ég hef heyrt bæði Cork og Akureyri eru yndisleg og úr pics ég hef séð og myndbrot á youtube, þeir líta vel út! Þá aftur, segja fólk það rignir mikið meira á vesturströnd. Vik virðist nokkuð gott líka.

Álit? Kostir gallar?

PS - Við áætlun á að vinna Homestay um það bil mánuð á meðan við erum að leita að húsnæði þar. Réttur nú við vitum ekki hvað borg við erum áhuga bara góður að leita að hugmyndum til náms á netinu, svo allir inntak væri MIKILL!
LibertyMan78 is offline  
Digg this Post!Add Post to del.icio.usBookmark Post in TechnoratiFurl this Post!
Reply With Quote
Reply

Thread Tools Leita á spjallþráð
Leita á spjallþráð:

Erweiterte Suche
Skoða stillingar

Líkur Þráður
Thread Thread Starter Forum Svör Last Post
Staðir á næstum 150 námskeið fara abegging, segir CaO Newshound Fréttir 1 2008/05/09 15:21
Bestu Staðir til að lifa? johnchel Að flytja til Írlands 2 05/04/2008 09:58
Viðhorf Bandaríkjamanna NotAModeGirl Að búa í Írlandi 5 19-12-2007 15:44
Halló, ég hef spurningar ... og álit IrishLover Að flytja til Írlands 3 2007/06/06 09:52
Great Staðir til að starfa í Írlandi 2007 Sinéad Vinna á Írlandi 0 28-02-2007 11:56

Allir tímar eru GMT +1. Tíminn núna er 17:17.

Vefhönnun Írland - DroneDesign.com
Übersetzt ins Á öðrum tungumálum þökk NLP-Er
Keyrt af vBulletin ® Útgáfa 3.8.1
Copyright © 2000 - 2010, Jelsoft Enterprises Ltd
Leita Vél Optimization eftir vBSEO 3.0.0
(C) NewtoTown.ie 2008