| |||||||
| | Thread Tools | Leita á spjallþráð | Skoða stillingar |
| | #1 (permalink) |
| Yngri Félagi Регистрация: Февраль 2010
Takk: 0
Þakkar 0 Sinnum í 0 Posts
Rep Power: 0 | Ég hefði getað fara á írska réttindi til að barnið mitt nema að hann fæddist, áður en ég var sjálfur inn í hana Fæddur Register. Ástæðan fyrir þessu er írska Afi minn lést þegar ég var mjög ung og ég hafði alltaf ranglega gert ráð fyrir að hann var fæddur hér í Bandaríkjunum Það var ekki fyrr en tveimur árum sem ég fann út afa mínum var í raun fæddur og uppalinn í County Clare . Þar sem sonur minn missti út á FBR, ég var að horfa í að sækja um vottorð á Naturalisation fyrir hönd Minniháttar Byggt á írska Descent eða írska Félag sem hægt er leið fyrir honum að fá ríkisborgararétt. Hefur einhver einhverjar þekkingu með þetta? Til dæmis hversu fljótt eftir að ég flyt til Eire vildi ég vera heimilt að sækja um naturalization fyrir son minn? Um það bil hversu lengi gæti ferli að taka áður en ég myndi finna út ef umsókn hans er tekið? |
| | |
| Thread Tools | Leita á spjallþráð |
| Skoða stillingar | |
| |
| | ||||
| Thread | Thread Starter | Forum | Svör | Last Post |
| Írskir Ríkisfang Eftir Descent | agrandentrance | Að flytja til Írlands | 4 | 2010/03/04 21:48 |
| Naturalisation | natylopez | Að flytja til Írlands | 2 | 2009/07/05 02:13 |
| Ríkisfang Byggt á heimili | james00x | Að búa í Írlandi | 0 | 13-01-2009 13.42 μ.μ. |
| Irská generace | meghanleigh | Að flytja til Írlands | 1 | 28-12-2007 10:29 |
| paşaport irlandez prin descendenţă | NewtoTown | Visa / atvinnuleyfi / Green Card blöð | 0 | 23-03-2006 2:03 вечора |