Homepage

Moving to Ireland Homepage - NewtoTown.ie
Að búa í Írlandi. Færa til Írlands til að vinna. Írskir vegabréfsáritun og líf í Írlandi umræðuhópum.

Sjálfvirk Translations (Powered by Google):
Bulgarian Chinese Czech Dutch English Filipino Finnish French German Greek Hungarian Icelandic Irish Italian Latvian Lithuanian Norwegian Polish Portuguese Romanian Russian Serbian Slovenian Spanish Swedish Turkish Ukrainian

Go Back   Að búa í Írland - NewtoTown.ie > Lífið í Írlandi > Að flytja til Írlands

Reply

Thread Tools Leita á spjallþráð Skoða stillingar
Old 2010/09/02, 11:19   #1 (permalink)
Eire2B
Yngri Félagi

Takk: 0
Þakkar 0 Sinnum í 0 Posts
Eire2B is on a distinguished road
Default Naturalisation fyrir hönd Minniháttar Byggt á írska Descent

Ég fékk írska réttindi í ágúst síðastliðnum um FBR. ÉG er áætlanagerð til að leita að vinnu í Írlandi í framtíðinni og mun koma með American maðurinn minn og sonur með mér.

Ég hefði getað fara á írska réttindi til að barnið mitt nema að hann fæddist, áður en ég var sjálfur inn í hana Fæddur Register. Ástæðan fyrir þessu er írska Afi minn lést þegar ég var mjög ung og ég hafði alltaf ranglega gert ráð fyrir að hann var fæddur hér í Bandaríkjunum Það var ekki fyrr en tveimur árum sem ég fann út afa mínum var í raun fæddur og uppalinn í County Clare .

Þar sem sonur minn missti út á FBR, ég var að horfa í að sækja um vottorð á Naturalisation fyrir hönd Minniháttar Byggt á írska Descent eða írska Félag sem hægt er leið fyrir honum að fá ríkisborgararétt.

Hefur einhver einhverjar þekkingu með þetta? Til dæmis hversu fljótt eftir að ég flyt til Eire vildi ég vera heimilt að sækja um naturalization fyrir son minn? Um það bil hversu lengi gæti ferli að taka áður en ég myndi finna út ef umsókn hans er tekið?
Eire2B is offline  
Digg this Post!Add Post to del.icio.usBookmark Post in TechnoratiFurl this Post!
Reply With Quote
Reply

Thread Tools Leita á spjallþráð
Leita á spjallþráð:

Advanced Search
Skoða stillingar

Líkur Þráður
Thread Thread Starter Forum Svör Last Post
Írskir Ríkisfang Eftir Descent agrandentrance Að flytja til Írlands 4 2010/03/04 21:48
Naturalisation natylopez Að flytja til Írlands 2 2009/07/05 02:13
Ríkisfang Byggt á heimili james00x Að búa í Írlandi 0 13-01-2009 13.42 μ.μ.
Irská generace meghanleigh Að flytja til Írlands 1 28-12-2007 10:29
paşaport irlandez prin descendenţă NewtoTown Visa / atvinnuleyfi / Green Card blöð 0 23-03-2006 2:03 вечора

Allir tímar eru GMT +1. Tíminn núna er 07:33.

Vefhönnun Írland - DroneDesign.com
Þökk NLP-er njóta sjálfvirkar þýðingar
Keyrt af vBulletin ® Útgáfa 3.8.1
Copyright © 2000 - 2010, Jelsoft Enterprises Ltd
Leita Vél Optimization eftir vBSEO 3.0.0
(C) NewtoTown.ie 2008